Game Ninja Mobile cho iPhone iPad miễn phí
Đăng lúc 08:31 bởi Unknown
Game Ninja Mobile cho iPhone -  Đại chiến thế giới Ninja là game thẻ tướng nhập vai thế hệ mới trên di động. Lấy bối cảnh cuộc chiến bất tận của Năm ngôi làng Ninja ở Năm Đất nước Ninja Vĩ đại và các làng nhỏ xung quanh: làng Lá (Hỏa quốc) - làng bão Cát (Phong quốc) - làng Sương Mù (Thủy quốc) - làng Mây (Lôi quốc) - làng Đá tảng (Thổ quốc). Mỗi quốc gia đều sở hữu những Ninja đặc biệt

Điểm nổi bật của game Ninja Mobile cho iPhone

Cách chơi Ninja Mobile IOS Mới Nhất theo phong cách các game thẻ tướng khác. Bạn sẽ có nhiệm vụ tạo đội hình, chiêu mộ nhẫn giả, tăng cường sức mạnh đột phá tới những đỉnh cao mới để trở thành Hokage – một cấp bậc trong thế giới Ninja của Nhật Bản. Hãy tải ngay để trải nghiệm thế giới Ninja rộng lớn cùng những nhẫn thuật mạnh mẽ và kỳ dị nhất.
thế giới game Ninja cho iphone
thế giới game Ninja cho iphone
Ninja Mobile cho iphone là tựa game online chơi trên smartphone sử dụng các hệ điều hành thông minh như Android và ios, lấy cảm hứng từ nhân vật Naruto và thuộc thể loại game cho iphone thẻ bài chiến, cách đánh theo lượt. Người chơi tai game ninja mobile trên iphone đam mê manga Naruto chắc chắn sẽ ồ à thú vị khi mỗi chi tiết trong truyện được lồng ghép vô cùng khéo léo với nội dung của game. Ngoài ra, đồ họa của game cũng khá mượt mà với hình ảnh nhân vật 2D quen thuộc chắc chắn sẽ làm các bạn khó tính nhất cũng phải hài lòng.
Tải game ninja mobile cho iphone
Tải game ninja mobile cho iphone
Game ninja trên iphone
Game ninja trên iphone
Game Ninja Mobile iPad, tựa game thẻ bài chủ đề Naruto sẽ chính thức ra mắt vào ngày 20/06/2014, với rất nhiều event thú vị, hứa hẹn sẽ làm nóng mùa hè năm nay của các fan truyện tranh.
Download


GAME LIÊN QUAN
BÌNH LUẬN