Game Chiến Binh CS cho iPhone iPad
Đăng lúc 18:42 bởi Unknown

Game Chiến Binh CS cho iphone ipad miễn phí - Game bắn súng Online 3D trên iPhone góc nhìn thứ ba (TPS) thú vị trên Mobile được nhiều game thủ Việt ráo riết tìm kiếm trong suốt những ngày gần đây.
Game Chiến Binh CS trên iPhone là game Việt được đánh giá ngang tầm quốc tế với nền đồ họa tốt, âm thanh sắc nét. Hình ảnh về vũ khí, súng ống rất rõ nét, chi tiết và bắt mắt. Hơn thế, hiệu ứng rag-doll (hệ thống chuyển động ngẫu nhiêu) và hiệu ứng vật rất tốt, tạo cảm giác nhân vật chết rất thật và "có hồn".
Gắn liền về mặt hình ảnh, âm thanh của Game Chiến Binh CS ios cũng được đầu tư công phu, tác động mạnh đến thính giác của game thủ trong suốt quá trình chiến đấu.

Tải game chiến binh cs cho iphone
Tải game chiến binh cs cho iphone

Giới thiệu game chiến binh cs trên iphone

Game mobile online Chiến Binh CS cho Ipad thuộc thể loại bắn súng 3D góc nhìn thứ 3. Được phát triển theo công nghệ 3D Skylicht đạt tiêu chuẩn quốc tế, Chiến Binh CS có đồ họa vô cùng ấn tượng, hình ảnh mượt mà. Những tín đồ game bắn súng iphone sẽ được trải nghiệm một phong cách chơi hoàn toàn mới, với các tính năng chiến đấu mới. Hệ thống chiến đấu, bản đồ đa dạng, tính năng Binh Đoàn, giải đấu là những điểm nổi bật của Chiến Binh CS mà chưa có game bắn súng mobile nào có được.
Chiến binh cs trên ipad
Chiến binh cs trên ipad
Game Chiến Binh CS trên iPhone lấy bối cảnh giả tưởng vào năm 2020, game khắc họa cuộc chiến nảy lửa giữa hai phe: Quân nổi dậy và Chính phủ. Người chơi sẽ lần lượt trải qua nhiều trận đọ súng ác liệt thông qua các chế độ chơi quen thuộc, được tổng hợp lại từ nhiều trò chơi khác như: Đấu đội, Đấu đơn, Đặt bom, Cướp cờ, Ghost,... Với hình ảnh bắt mắt và chế độ chơi phong phú, Game Chiến Binh CS được kỳ vọng sẽ làm nên cú hích lớn trên thị trường gMO trong nước, vốn vẫn bị chi phối bởi dòng sản phẩm nhập vai hay casual bắn súng tọa độ là chính và mang đến trải nghiệm mới mẻ hơn cho người chơi.
Chiến binh cs miễn phí
Chiến binh cs miễn phí
Download


GAME LIÊN QUAN
BÌNH LUẬN