Tải game bom bom cho iPhone và Android
Đăng lúc 00:19 bởi Unknown
Game bom bom cho iPhone là game bắn súng canh tọa độ miễn phí game bom bom hổ trợ ios iphone, ipad và android. Chịu ảnh hưởng nhiều của Gunny, bên cạnh đó game lại có kiểu bắn như trò chơi kinh điển Angry Bird. Trong trận đấu, người chơi sẽ điều khiển nhân vật di chuyển, tấn công hạ gục mục tiêu bằng cách bắn đạn từ xa hay tấn công bằng vũ khí ở gần. Bom Bom ra mắt được xem là luồng gió mới cho thể loại game bắn súng canh tọa độ ở Việt Nam.
Tải game bom bom cho iphone
Tải game bom bom cho iphone

Game bom bom mobile mới nhất cho iphone

Tham gia trải nghiệm Game Bom Bom iPhone, game thủ cũng có thể sử dụng các lợi thế khác như item, tăng sức mạnh hay bắn đạn đôi. Ngoài các item chiến đấu ra thì Game Bom Bom hack cũng sở hữu nhiều item mang tính phụ trợ tốt cho người chơi như bình máu, thuốc đông cứng, nước tàng hình, thuốc tăng nộ... Kết hợp và sử dụng khéo léo các vật phẩm thì bạn sẽ có cơ hội chiến thắng cao hơn nhiều so với đối thủ.
Hack game bom bom cho iphone
Hack game bom bom cho iphone
Tải game Bom Bom Mobile - GMO bắn súng căn toạ độ cực hay,hay hơn cả Game Teen Teen. Với đồ hoạ chibi 3D sắc nét, Game Bom Bom hứa hẹn sẽ đem đến cho các game thủ những màn so tài bắn súng vô cùng hấp dẫn và đẹp mắt. Hãy cũng khám phá ngay nhé!

Điểm nổi bật của game bom bom

Vào Game Bom Bom, người chơi sẽ tham gia cuộc chiến giữa 1, 2 đến 6 người chơi, có thể sử dụng các loại vũ khí kỳ lạ để tấn công kẻ thù như bom, tên lửa, lợn, kem, nước dưa hấu, nấm…

Người chơi có thể nhận được điểm kinh nghiệm và Gold bằng cách tham gia hệ thống các nhiệm vụ hàng ngày, Avatar trong Game Bom Bom Mobile được phép sử dụng luôn thay đổi bằng cách kết hợp các khuôn mặt khác nhau, kiểu tóc và quần áo…
Tải Game Về Máy





GAME LIÊN QUAN
BÌNH LUẬN